Limousine-Taxi service by NUCHNAMCHOK

Friday, November 21, 2008

10 Sexy Men-People Weekly 2008 ; 10 หนุ่มเซ็กซี่แห่งปี 2008

"ฮิวจ์ แจ็คแมน" ดาราหนุ่มหุ่นล่ำวัย 40 ชาวออสซี่ ได้ถูกเลือกจากนิตยสารพีเพิลให้เป็นหนุ่มที่เซ็กซี่ที่สุด(sexiest man alive)ประจำการจัดอันดับในปี 2008 นี้ แต่ไม่เพียงแค่หน้าตาและหุ่นอันล่ำบึกที่ทำให้ดาราหนุ่มวัย 40 ปีส่วนสูง 6 ฟุต 2 นิ้วมีชื่อครองแชมป์ร่วมกับซูเปอร์สตาร์ในอดีตอย่าง แบรด พิตต์ และ จอร์จ คลูนีย์ "ฮิวจ์ แจ็คแมน มีครบทุกอย่าง - สุภาพ,โรแมนติก, เสน่ห์เหลือร้าย และเป็นดาราแห่งยุคนี้ เขามีอะไรมากกว่าที่เราเห็นในหนัง นั่นคือความเซ็กซี่" อลิซาเบธ สปอร์กิน บรรณาธิการฝ่ายบริหารของพีเพิลกล่าว ฮิวจ์ แจ็คแมน สร้างแฟนหนังตั้งแต่แนวแอ็คชั่นอย่าง X-Men จนถึงหนังที่นักวิจารณ์ซูฮกอย่าง The Prestige และยังเคยได้รับการการันตีฝีมือทางการแสดงจากเกียรติยศสูงสุดของละครบรอดเวย์อย่าง โทนี อวอร์ด ในผลงานเรื่อง The Boy from Oz ซึ่งผลงานล่าสุดของเขาได้แก่หนังฟอร์มใหญ่ปลายปีอย่าง Australia ที่จะเข้าฉายในอเมริกาสัปดาห์ที่จะถึงนี้ การถูกรับเลือกครั้งนี้ทำให้เขามีชื่อไปเทียบกับซูเปอร์สตาร์คนก่อนๆ ทั้ง แบรด พิตต์, จอร์จ คลูนีย์, แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์ และ แม็ต เดมอน แต่พีเพิลเห็นว่าแจ็คแมนแตกต่างจากทุกคนที่กล่าวมา "แบรดคือความเซ็กซี่ที่เกินเอื้อม จอร์จอ่อนโยนอย่างหลักแหลม แม็ตเซ็กซี่แบบหนุ่มข้างบ้าน แต่ความเซ็กซี่ของฮิวจ์อยู่ที่ความกล้าหาญ, มีสำเนียงที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับหุ่นที่ดี"

1.ฮิวจ์ แจ็คแมน
3 สิ่งที่คุณปฎิเสธไม่ได้เกี่ยวกับเขา ร้องเพลงเก่ง, เต้นรำเก่ง และใช้อาวุธได้ยอดเยี่ยม จากการเปิดใจของเพื่อนนักแสดงอย่าง นิโคล คิดแมน เผยว่า "ในการถ่ายทำ Australia เขาจะมอมแมมอยู่ 95% ของการถ่ายทำ แต่ก็ยังทำให้สาวๆ ครางว่า "โอ้ พระเจ้า" ได้ สาวๆ ทุกคนได้แต่อ้าปากค้างเมื่อเขาเดินเข้ามาในห้อง" ขณะที่ เดบอร์รา-ลี เฟิร์นเนส ภรรยาที่อยู่กินกับเขามากว่า 12 ปี พูดถึงหุ่นที่เพอร์เฟคของเขาว่า "เป็นหุ่นที่เคราะห์ร้าย แต่ฉันชอบสิ่งที่อยู่ภายในนั้น" ชายหนุ่มที่ร้องเพลงรักภายในบ้านและทำแพนเค้กให้กับลูกบุญธรรมทั้งสองอย่าง ออสการ์ 8 ขวบ และ เอวา 3 ขวบ

2.แดเนียล เคร็ก
เมื่อถามเขาว่าชอบสาวบอนด์คนไหนที่สุด "ก็คนที่ผมควงอยู่ไง" ซึ่งเขาหมายถึง ซาซึกิ มิตเชล แฟนสาวที่เขาควงมาอย่างยาวนาน ขณะที่สาวบอนด์ในจออย่าง โอลกา คูรีเลนโก กลับพูดถึงเพื่อนร่วมงานของเธอว่าดาราหนุ่มอังกฤษวัย 40 ผู้นี้เป็น "เจมส์ บอนด์ ที่เพอร์เฟคที่สุด"

3.จอน แฮม
ดาราหนุ่มวัย 37 จากซีรีส์เรื่อง Mad Men เผยถึงความสัมพันธ์ 10 ปีกับดาราสาว เจนนิเฟอร์ เวสต์เฟลด์ท ภรรยาของเขาว่า "ผมพยายามที่จะเป็นคนดี ผมซื่อสัตย์ ผมไว้ใจได้ ผมสุภาพอ่อนโยน และผมก็เป็นคนขับรถที่ดีด้วย"

4.แชค เอฟรอน
ดาราหนุ่มหน้ามนคนนี้เริ่มจะเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว หลังจากซูเปอร์สตาร์วัยรุ่นวัย 21 จาก High School Musical 3 บอกลากางเกงยีนส์และรองเท้าแตะ มาสู่ชุดสูทที่ภูมิฐานขึ้น "สูทเป็นอะไรที่ไร้กาลเวลา เมื่อก่อนนี้ผมไม่มีซักตัว ตอนนี้คอลเล็กชั่นเล็กๆ ของผมกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ"

5.โรเบิร์ต บัคลีย์
หลังจากดาราหนุ่มวัย 27 อดีตที่ปรึกษาทางด้านเศรษฐศาสตร์ที่ไปโชว์กล้ามเปลือยท่อนบนในซีรีส์เรื่อง Lipstick Jungle มาแล้ว ผลงานต่อไปของเขาคือการได้ประกบคู่กับเซ็กซี่รุ่นใหญ่อย่าง เฮเธอร์ ล็อกเลียร์ ในซีรีส์เรื่อง Flirting with 40

6.แบลร์ อันเดอร์วูด
แม้ดาราหนุ่มจาก Dirty Sexy Money จะเข้าสู่วัย 44 แล้ว แต่เขาก็ยังแปลกใจต่อเสน่ห์ที่มีต่อสาวๆ อยู่ดี "ตอนที่ผมไปส่งลูกที่โรงเรียน มีคุณแม่เข้าจับแก้มก้นผมด้วย ผมถึงกับอึ้ง แต่ลูกๆ คิดว่ามันเป็นเรื่องสนุก"

7.เอ็ด เวสต์วิค
อะไรคือเสน่ห์ของแบ็ดบอยจากซีรีส์ Gossip Girl วัย 21 ผู้นี้ "ผมทำตัวคิคุบางครั้ง เต็มไปด้วยแรงปรารถนา บ้านิดๆ และผมภูมิใจกับการเห็นหนึ่งในผู้ที่ยังเต็มไปด้วยความโรแมนติก" แต่ถึงกระนั้นเขาก็มีจุดอ่อนสำหรับสาวๆ อยู่ดี "จุดอ่อนของผมอยู่ที่คอ...เมื่อสาวๆ เข้าใกล้คอผม มักจะเกิดเรื่องบ้าๆ ขึ้นเสมอ"

8.ไมเคิล เฟลป์ส
จะทำอย่างไรหลังจากที่คุณคว้าเหรียญทองถึง 8 เหรียญจากโอลิมปิกและทำลายสถิติของที่นั่นซะกระจุย ถ้าคุณคือหนุ่มวัย 23 อย่าง ไมเคิล เฟลป์ส สิ่งที่คุณทำคือ "ลอยชายไปเรื่อยๆ" ส่วนเรื่องการเป็นจุดสนใจของสาวๆ นั้น "ผมไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่...ผมไม่คิดว่าตัวเองเป็นเซ็กซ์ซิมโบล แม่คือผู้หญิงที่สำคัญที่สุดของผม"

9.เบลค เชลตัน
เสน่ห์ที่เขาเปิดใจกับเราก็คือ "รถบรรทุกคันเก่ง" นักร้องคันทรีวัย 32 ผู้ที่ควงอยู่กับนักร้องสาว มิแรนดา แลมเบิร์ต ชี้แจงว่า "สิ่งที่แต๋วที่สุดในความคิดผมคือผู้ชายที่ขับรถบรรทุกที่สะอาดสะอ้าน มันต้องมีรอยบุบ รอยขีดข่วน และโคลน นั่นชิชายแท้"

10.หลาง หลาง
"เวลาที่คุณเล่นเปียโน เลือดของคุณจะสูบฉีดเต็มที่" เป็นคำอธิบายของนักเปียโนหนุ่มโสดชาวจีนวัย 26 ปีที่ชาวโลกได้ยลฝีมือเขาในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่งเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา "แล้วคุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งกับมัน มันเป็นเครื่องดนตรีที่เซ็กซี่มากๆ"
โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 พฤศจิกายน 2551 15:32 น.

0 comments: