Limousine-Taxi service by NUCHNAMCHOK

Tuesday, October 14, 2008

คลิปหลุด "อ้น" สราวุฒิ มาตรทอง

ช็อก!!! วงการบันเทิงอีกครั้ง
หลังข่าวคลิปหลุดดาราออกมาเป็นระลอกๆ ล่าสุด พระเอกหนุ่มมาดสุขุม "อ้น" สราวุฒิ มาตรทอง ดาราช่อง 3 ก็ตกเป็นเหยื่อคลิปหลุดดาราอีกราย เมื่อมีคลิปหน้าเหมือนดาราหนุ่ม ถูกแพร่กระจายในโลกไซเบอร์ ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นภาพเคลื่อนไหวมีความยาวประมาณ 2 นาที เป็นภาพของผู้ชายที่มีหน้าคล้ายดาราหนุ่ม "อ้น" กำลังเริงรักกับสาวน้อยหน้าใสวัยกระเตาะอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเวลา 14.00 น. วันนี้ (7 ตุลาคม) ดาราหนุ่ม "อ้น" สราวุฒิ เตรียมออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยอ้น สราวุฒิเปิดแถลงข่าวทั้งน้ำตาว่า เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นความสะเพร่าของตนเอง เผยเหตุคลิปหลุดเพราะมือถือเครื่องที่ถ่ายคลิปดังกล่าวหายไป ยอมรับว่าคนในคลิปนั้นเป็นอ้น และไม่ขอปฏิเสธอะไรทั้งสิ้น และที่ถ่ายคลิปไว้เพราะความรู้สึกคะนอง คิดว่าเก็บไว้ดี แต่ก็หายจนได้ ทั้งนี้ที่ออกมาแถลงข่าวเนื่องจากเรื่องดังกล่าวกระทบกับบุคคลใกล้ชิด ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นตนก็ต้องขอโทษ และเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก "ผมขอรับผิดทุกอย่างแต่เพียงผู้เดียวส่วนผู้หญิงคนเก่าผมขอไม่พูดถึง ถึงเขาจะอยู่ในนั้น มันก็ไม่ใช่ความผิดของเขา มันคือความผิดของผม ซึ่งผมก็ต้องรับไป ส่วนผู้หญิงคนปัจจุบัน ต้องมารับผลกระทบด้วย ผมก็รู้สึกเสียใจ และไม่อยากให้มันเกิดขึ้น ไม่รู้จะมีคำไหนที่พูดอีกแล้ว เพราะวันนี้ก็ไม่ต้องหนีต้องอะไรแล้ว ขอบคุณทุกคนมากๆ สิ่งเดียวที่ผมอยากจะขอเลยคือ ว่าเหตุการณ์นี้เป็นความผิดของผม ผมขอให้มันอยู่กับผมแต่เพียงผู้เดียว ผมขอรับผิดชอบเองทั้งหมด ไม่อยากให้กระทบกับใครทั้งสิ้น และก็ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะว่าผมผิดเอง" อ้น กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือพร้อมกับก้มลงกราบ ก่อนจะพูดขอโทษอีกครั้ง และบอกว่าเขาไม่มีอะไรจะตอบแล้ว เพราะพูดทุกอย่างหมดแล้ว ขอความกรุณาอย่าถามเขาถึงเรื่องดังกล่าวอีกเลย และขออย่าพาดพิงไปถึงใครด้วย
ด้านนายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้บริหารช่อง 3 ฝ่ายรายการ ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ส่งผลกระทบกับงาน แต่จะให้เรื่องนี้เป็นอุทธาหรณ์ให้ทุกคนระวังตัว ในเรื่องของการถ่ายคลิป ส่วนต้นตอการปล่อยคลิป ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจต่อไป
สำหรับสาวที่เป็นข่าวกับอ้นนั้นมีข่าวว่ามีดีกรีเป็นนางแบบ (แต่ขอไม่พูดถึง) และข่าวดังกล่าวก็ส่งผลกระทบความสัมพันธ์กับแฟนสาว "นวล กุลนวล จันทรทรัพย์" ลูกสาวอดีตฑูตอิตาลี ที่มีแพลนว่าจะแต่งงานในอีก 2 ปีข้างหน้าอีกด้วย

ข้อมูลจาก

0 comments: