Limousine-Taxi service by NUCHNAMCHOK

Tuesday, October 14, 2008

คลิปหน้าคล้ายมาริโอ้หลุด

ลือมีคลิปหน้าเหมือนอึ๊บสาวหลุด พระเอกหน้าใส มาริโอ้ อึกอักปิดปากไม่พูด อ้างยังไม่เห็น รับมือถือหายแต่ยันไม่เคยถ่ายคลิปกับแฟนสาว "กุ๊บกิ๊บ" เผยไม่ซีเรียส และไม่คิดฟ้องร้องคนปล่อย แย้มกำลังตามดูคลิปอยู่เหมือนกัน
เล่นเอาหน้าซีดตอบแบบอึกอักไม่เต็มปากเต็มคำ หลังถูกกลุ่มผู้สื่อข่าวรุมถามถึงคลิปหลุดหน้าเหมือน ที่กำลังอึ๊บสาวที่มีหน้าตาคล้ายหวานใจ "กุ๊บกิ๊บ" เช่นกัน แต่พระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ ยอมรับว่ามือถือเพิ่งหาย แต่มั่นใจไม่มีคลิปเพราะมือถือถ่ายรูปได้อย่างเดียว
"ผมขอไม่พูดดีกว่าเพราะผมยังไม่เห็น เลยไม่สามารถบอกได้ว่าอะไรยังไง (พูดเหมือนมีแต่ไม่แน่ใจ?) คือผมไม่รู้ว่าคลิปเป็นยังไง ที่บอกหน้าเหมือนผมเป็นยังไง ผมเลยต้องขอดูก่อนแล้วจะบอกได้ว่า มันใช่ผมหรือเปล่า"
"ส่วนที่บอกว่าผู้หญิงหน้าเหมือนกุ๊บกิ๊บด้วย อันนี้ผมก็ไม่ขอออกความเห็น เพราะผมยังไม่เห็น และโดยส่วนตัวผมไม่เคยถ่ายคลิปกุ๊บกิ๊บ ไม่มีแน่นอน เพราะมือถือผมเป็นรุ่นที่ถ่ายรูปได้อย่างเดียว และมีรูปผมกับกิ๊บแค่รูปเดียวเอง นอกนั้นเป็นรูปรถยนต์ ส่วนเรื่องคลิปไม่มีแน่ แต่ที่มีข่าวแบบนี้ออกมา เพราะไม่นานมานี้มือถือผมหายจากนั้นก็มีข่าวออกมาเลย"
ต่อข้อซักถามที่ว่า รู้สึกเครียดหรือหวั่นๆ กับคลิปที่กำลังจะปล่อยออกมาหรือไม่ พระเอกหน้าใสเผยความรู้สึกว่า
"ไม่หวั่นเพราะเรารู้ตัวเองและมั่นใจว่าไม่มี มันเป็นเรื่องปกติของสมัยนี้ที่ใครมีมือถือ ก็สามารถมีคลิปหลุดได้ จะเป็นดาราหรือไม่เป็นดาราก็มีคลิปหลุดได้ ผมว่าเป็นเรื่องส่วนตัวและเป็นเรื่องที่ไม่เห็นต้องไปซีเรียสเลย มันมีอะไรให้ซีเรียสกว่านั้นเยอะ"
"ถ้ามีคลิปออกมาจริงๆ ถามว่าโอ้จะฟ้องร้องหรือเปล่า คงไม่ฟ้องครับเพราะไม่มีแน่นอน ส่วนถ้าแค่หน้าเหมือนหรือเป็นคนแอบอ้าง โอ้ขอไม่ออกความเห็นอะไร นี่โอ้ว่าจะไปถามพี่เขาให้ช่วยหาคลิปมาให้ดูเหมือนกัน อยากรู้ว่าเป็นยังไง"

ข้อมูลจาก :

0 comments: